วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

น้ำเพชร ทัวร์








อ่าวคุ้งกระเบน ชมโชว์ปลาโลมาที่โอเอซิส
พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ แวะน้ำตกพลิ้ว



  • ระยะเวลา : 2 วัน 1 คืน, (จัดทุกวันหยุดสุดสัปดาห์)


ราคาท่านละ 3,000 บาท เท่านั้นเอง


น้ำตกลือเลื่อง เมืองผลไม้ พริกไทยพันธุ์ดี อัญมณีมากเหลือ เสื่อจันทบูรณ์ ฯ ? นี่คือคำขวัญของจังหวัดจันทบุรี เมืองที่มีเสน่ห์มากมายทั้งผลไม้นาๆชนิด แหล่งอัญมณีที่มีคุณค่า นอกจากนี้ยังมีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติทั้งขุนเขา ป่าไม้และชายฝั่งทะเล

เราจะนำท่านไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ของจันทบุรีด้วยโปรแกรมนำเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ศึกษาธรรมชาติและนิเวศวิทยาของป่าชายเลนที่อ่าวคุ้งกระเบน สัมผัสชีวิตสัตว์ทะเลที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติ เล่นน้ำที่หาดแหลมเสด็จ ชมโชว์น่ารักๆจากปลาโลมาที่โอเอซิส ซีเวิร์ล รวมทั้งแวะชมความงามและให้อาหารปลาที่น้ำตกพลิ้ว



วันเสาร์

08:30. ออกเดินทางจากจุดนัดพบ ที่ลานจอดรถหน้าทางเข้ามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต เพื่อนั่งรถตู้ปรับอากาศมุ่งหน้าจังหวัดจันทบุรีกรณีที่ไม่สะดวก สามารถนัดเจอกัน ณ จุดที่ท่านคิดว่าสะดวกก็ได้ ทั้งนี้จะต้องได้รับความเห็นชอบจากสมาชิกส่วนใหญ่ด้วย

11:30. ถึงที่พัก นิวแทรเวิล บีช รีสอร์ท รีสอร์ทหรูริมหาดเจ้าหลาว / เช็คอินน์

12:00. รับประทานอาหารกลางวันที่ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนฯ


13:00 น. ชมสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติที่หาดแหลมเสด็จ สัมผัสชีวิตสัตว์ทะเลนานาชนิดทั้งจำพวกปลาสวยงาม ปะการัง กุ้ง กั้ง และสัตว์น้ำชนิดอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสวนรุกขชาติสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจด้วย


14:00 น . สัมผัสธรรมชาติของป่าชายเลนที่อุดมสมบูรณ์ เหมาะที่จะเป็นแหล่งศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับธรรมชาติ มีสะพานเดินศึกษาธรรมชาติสร้างจากไม้ตะเคียนทอง ระยะทางยาว 850 เมตร ตัดผ่านป่าชายเลนมีไม้แสม ไม้ลำพู และโกงกางขึ้นอยู่อย่างหนาแน่น เป็นแหล่งเพาะพันธุสัตว์น้ำที่สำคัญ ระหว่างทางจะได้พบกับสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กเป็นต้นว่าปูเปี้ยว ปูก้ามดาบ และปลาตีนด้วย นอกจากนี้ที่นี่ยังมีอนุสาวรีย์หมูดุด ( ปลาพะยูน ) ซึ่งแต่ก่อนเคยมีอาศัยอยู่มากมายบริเวณชายฝั่ง
อ . ท่าใหม่และจันทบุรี ปัจจุบันคงเหลือไว้แต่ความทรงจำเท่านั้น


15:30 น .กลับที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย กับมีกิจกรรมทางน้ำมากมาย ได้แก่ว่ายน้ำ เล่นฟุตบอล วอลเลย์บอลชายหาด นั่งเรือกล้วย (Banana Boat) หรือจะพักผ่อนแบบสบายๆกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ทเป็นต้นว่าสระว่ายน้ำ สนุกเกอร์ จิบเบียร์เย็นๆที่ห้องอาหารริมหาด
18:30 น . รับประทานอาหารเย็น ( เน้นซีฟู๊ด ) ที่ห้องอาหารริมหาด ท่ามกลางบรรยากาศชายทะเลยามเย็น ชมแสงจันทร์จับขอบฟ้าพร้อมกับเรือหาปลา เรือล่อปลาหมึกที่ส่องแสงไฟระยิบระยับอยู่กลางท้องทะเล

วันอาทิตย์

08:00 น. รับประทานอาหารเช้า (ABF) อิ่มแล้วเก็บสัมภาระ/ เช็คเอ้าท์


09:00 น. ออกเดินทางไปยัง Oasis Seaworld อ.แหลมสิงห์10:30 น. สัมผัสบรรยากาศสวยๆและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในโอเอซีสฯ เป็นต้นว่าสวนหย่อมริมทะเลสาป เกาะโอเอ สวนสมุนไพร พายเรือโลมา ชมชีวิตสัตว์ในธรรมชาติของป่าชายเลนที่สมบูรณ์อาทิปูก้ามดาบ ปูแสม ปลาตีน ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีมุมชอปปิ้งเป็นซุ้มของฝากจากโอเอซีสฯและของดีเมืองจันท์ สินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ พลอยแท้จากเหมือง

11:00 น. สัมผัสความน่ารักของเหล่าปลาโลมาด้วยการแสดงโชว์อันยิ่งใหญ่และตระการตาของ OASIS Seaworld
สัมผัสความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างพี่เลี้ยงและปลาโลมา ในชุดสกีโลมา ชื่นชมพละกำลังและความแข็งแรงของโลมาในโลมาสวิงกิ้ง
สนุกสนานกับการเป็นนักเต้นเท้าไฟของโลมาในชุดโลมาแดนซ์ การแสดงอื่นๆของโลมาพันธุ์หัวบาตรและโลมาพันธ์ปากขวดกว่าสิบรายการ ต่อด้วยการแสดงวิธีฝึกปลาโลมาสีชมพูที่บ่อใหญ่ มีบริการว่ายน้ำกับปลาโลมาด้วย
12:00 น. รับประทานอาหารกลางวันบนแพท่องนที อาหารอร่อย บรรยากาศดีกลางทะเลสาป ภายในโอเอซีสฯ 12:30 น. อำลาโอเอซิสฯ เดินทางต่อไปยังน้ำตกพลิ้ว




13:00 น. ชมความงามของน้ำตกพลิ้ว น้ำตกสวยอีกแห่งของเมืองจันทน์ซึ่งตั้งอยู่ริมทาง นมัสการ สถูปพระนางเรือล่มและอลงกรณ์เจดีย์ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 5 เพื่อเป็นที่ระลึกแก่ สมเด็จพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ พระบรมราชเทวี ภายในสถูปพระนางเรือล่มบรรจุพระ อังคารพระนางเจ้าฯด้วย เนื่องจากพระองค์เคยเสด็จประพาสน้ำตกพลิ้วเมื่อ พ.ศ. 2417 และทรงโสมนัสชื่นชมความงามตามธรรมชาติของน้ำตกพลิ้วมาก ร่วมกันทำบุญให้อาหารปลาด้วยการซื้อถั่วฝักยาวและอาหารเม็ดเลี้ยงปลาพลวงซึ่งมีอยู่ อย่างมากมายบริเวณน้ำตก



14:30 น . เดินทางกลับ แวะซื้อผลไม้เมืองจันท์ไปฝากคนทางบ้านบริเวณสามแยกท่าใหม่ เลือกซื้อผล ไม้ตามฤดูกาลนานาชนิด เป็นต้นว่าสละ ระกำ ลองกอง และผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูป จำพวกทุเรียนทอด ทุเรียนกวน ทอฟฟี่ผลไม้ นอกจากนี้ยังมีต้นพันธุ์ไม้ผลนานาชนิดไว้ จำหน่ายด้วย ถึงกรุงเทพฯประมาณ 18:00 น .





  • บริการทุกอย่างตามที่ระบุไว้ในอัตราค่าบริการข้างต้น
  • เวชภัณฑ์และอุปกรณ์ปฐมพยาบาลที่จำเป็น
  • ความสนุกสนานเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง


  • อุปกรณ์เครื่องใช้ส่วนตัว
  • กล้องถ่ายรูป เอาไว้เก็บภาพถ่ายสวยๆและความประทับใจเอาไว้เป็นที่ระลึก
  • สุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ท่านที่ไม่รับประทานอาหารชนิดใด กรุณาแจ้งให้ทางทีมงานทราบล่วงหน้า


จองทัวร์หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณวัชรวีร์ หมายเลขโทรศัพท์ 082-2103314,หรืออีเมล์มาที่ pet_aminook@hotmail.com.จองทัวร์ล่วงหน้าก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 7 วันถ้ามั่นใจว่าจะไปแล้วก็ขอให้โอนเงินมัดจำล่วงหน้ามาท่านละ 1,000 บาท (บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทยสาขาพลูตาหลวง ชื่อบัญชีนายบวร ทองเขียว บัญชีเลขที่ 232-1-12893-3 พร้อมทั้งแฟกซ์สลิปใบโอน,รายชื่อคนที่จะไป, รายชื่อผู้รับผลประโยชน์มาที่ 0-3843-1532 เพื่อทำประกันชีวิต ) เป็นหลักประกันความมั่นใจและป้องกันโรคเลื่อน เราจะถือว่ามีการจองทัวร์ก็ต่อเมื่อท่านได้โอนเงินมัดจำล่วงหน้ามาให้แล้ว

1 ความคิดเห็น: